SULYAP ng isang blogger...: to infinity and beyond

Monday, January 19, 2009

to infinity and beyond

isang taon na naman ang dumaan mula nung huling post ko dito. haven't got the chance to update my blog, kawawa naman siya. naturingang blogger at kasama sa samahan ng mga blogger pero outdated ang laman ng blog ko, kalungkot.

ang dami kasing pressures...

ang dami ng suliranin...

ang dami ng kailangan gawin...

ang dami ng kailangan unahin...

pero sa kabila ng pagka-busy-busyhan ng tao, may mga bagay ka pa rin dapat na bigyang halaga.

kahit papaano, bigyang halaga mo ang sarili mo.

gaya nito, isang taon na naman ang dumaan, parang kelan lang. ambilis dumaan ng mga araw

naka-365 days na pala ulit no'n.

365 na naghapon at nag-umaga.

last year, perfect number...

this year, it's the number "8".

they say that the number 8, when laid across, stands for the "infinity" sign.

how i wish gano'n nga, sana makaabot pa at makasama sa dakong yun ng walang hanggan.

hindi naman kasi tayo dito laging mamamayan. hindi naman sa lupang ito ang ating "bayan".

sana sa mga darating pang mga paghapon at pag-umaga, anjan pa rin Siya, laging nakagabay, laging nakaalalay, laging nakasabay.

at laging magtitiyaga sa aking kaliitan... wag sana Siyang magsasawa sa mga tulad ko.

kasi super hina ko sa maraming bagay. kung 'di ko Siya kasama, hindi ko magagawa ang mga bagay na nagagawa ko ngayon.

I am not a superwoman... pero because of Him, I become "one", so to speak.

to infinity and beyond!

maligayang bati sa atin!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home