SULYAP ng isang blogger...: transition...

Saturday, December 02, 2006

transition...

minsan talaga dumarating sa iyo ang kalungkutan. tulad ngayon, malungkot ako... mabuti na lang naimbento ang blogging. magandang outlet ito.

nung bagong dating ako dito sa UAE, nakatanggap ako ng SMS mula sa isang matagal nang kakilala... isang kasamahan ko sa dati kong pinagtatrabahuhan. eto ang nasusulat:

"Just because my eyes have no tears doesn't mean my heart doesn't cry. And just because I come out strong doesn't mean there's nothing wrong. Sometimes I choose to pretend I'm happy so I don't have to explain myself to people who'll never understand. Smiling has always been easier than explaining why I'm sad."

i chose to post it here, kasi it best describes me... no more, no less. letra por letra diyan ay ako.

kaya, wag kayo padaya... baka di nyo alam, baliw na pala ako kaya ako ganyan.

hehehe!!!

fish tayo!!! :p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home